Ghe doc sach ban dem dep va sieu tien loi

Đây là một thiết kế có tên gọi Hidden Light của một kiến trúc sư người Hàn Quốc, Giha Woo. Nhìn chiếc ghế với một bóng đèn nhỏ phía trên, bạn sẽ thấy nó thật giản dị và không có gì đặc biệt, nhưng nếu sử dụng nó, bạn sẽ nhận ra tính sáng tạo được tìm thấy ở những điều đơn giản nhất. Ý tưởng ghế đọc sách ban đêm của tác giả Giha Woo đã giải quyết được vấn đề thiếu ánh sáng cho những người thích đọc sách về đêm.


Không những thế, buổi tối bạn muốn đọc sách mà không muốn bật đèn làm ảnh hưởng đến không gian chung của cả phòng, hoặc bạn muốn ra ngồi ngoài hiên nhà hay lên gác thượng hóng gió mát và đọc sách thì chiếc ghế kèm thèm đèn này là một vật dụng vô cùng lý tưởng.


Bóng đèn được gắn ẩn bên trong chiếc ghế rất nhỏ, chỉ có thể thấy được khi bạn xoay phần đầu của chiếc ghế ra và tạo thành một cái cần có chức năng chiếu sáng cho người sử dụng khi cần đọc. Với thiết kế ánh sáng chiếu từ trên xuống và góc xoay thay đổi được, bạn dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng sao cho phù hợp với tư thế ngồi và trang sách bạn cần đọc.


Đây là một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tính hiệu quả lại cao. Hơn thế nữa, chiếc ghế không chỉ giúp bạn có được nguồn sáng dù bạn ngồi bất cứ đâu mà nó còn là một tác phẩm nội thất mới lạ và tiện nghi cho gian phòng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mat cat nha hat Con So va nhung dieu ban chua biet ve Sydney Opera House

Trach tuoi la gi? Cach tinh trach tuoi lam nha

Cach lam vat lieu guong (kinh, thuy tinh) trong 3dmax