Cach son tuong dep va sang tao khong phai ai cung biet


Tại sao cần sơn tường và sơn tường như thế nào là đẹp, bạn đã tìm hiểu?


Tường nhà sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp và xuất hiện những lớm đốm gây mất mĩ quan cho gian nhà vì vậy sơn lại tường là một trong những phương pháp hữu hiệu để làm mới lại không gian và còn góp phần chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Trang trí một bức tường cần phải lưu ý cách chọn màu sơn, loại sơn và cách sơn cho phù hợp để tránh tình trạng tốn kém chi phí mà còn làm xấu cả gian phòng. Những cách sơn tường đẹp và sáng tạo đang được rất nhiều nguwoif tìm hiểu và áp dụng hiện nay, vậy một bức tường đẹp mắt là bức tường tạo cho người dùng cảm giác thích mắt, thoải mái khi ở trong không gian đó, hãy chọn cho gia đình những cách sơn tường mới lạ, đẹp mắt và độc đáo nhé.

Một vài cách sơn tường đẹp, độc đáo, sáng tạo bạn nên biết:


Sơn tường theo dạng hoại tiết sọc



Thông thường người ta thường chọn cho cả bức tường lớn một màu sơn, tuy nhiên như vậy sẽ sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Việc thiết kế tường nhà theo những hoa văn sọc xen kẽ sẽ tạo cảm giác mới lạ cho không gian. Bạn có thể sử dụng bao nhiêu màu sơn tùy vào sở thích của bản thân. Các sọc sẽ giúp bức tường trở nên sinh động hơn là cho không gian trở nên tươi mới, trẻ trung hơn. bạn có thể sơn tường theo dạng sọc dọc hoặc ngang tùy theo cá tính bản thân. Với cách sơn tường đẹp và sáng tạo đầy mới mẻ này đảm bảo sẽ làm hài lòng đa phần những người trẻ năng động, cá tính.

Sơn tường đẹp như dùng giấy dán tường 

Đây là một trong những cách sơn tường đẹp và sáng tạo đang thịnh hành nhất hiện nay. Với cây lăn sơn thần thánh bạn có thể tô vẻ cho bức tường phòng mình những họa tiết vô cùng đẹp mắt không hề thua kém việc dùng giấy dán tường. Với lối trang trí tường sáng tạo này bạn có thể hoàn toàn xóa tan nỗi lo bong tróc hay ẩm mốc khi dùng giấy dán tường mà vẫn có một bức tường đẹp không kém. Cây lăn sơn này có thất nhiều họa tiết bạn có thể chọn họa tiết và màu sơn ưng ý rồi chỉ việc lăn đều trên tường nhà là đã một không gian mãn nhãn rồi.

Sơn tường với những họa tiết trừu tượng



Đây là một nét phá cách trong lối trang trí tường hiện đại. Với cách trang trí tường đẹp và sáng tạo này, các đường sơn hoàn toàn không phụ thuộc vào bất kì quy luật nào cả, bạn có thể tha hồ sáng tạo với cây lăn sơn trên tay. Màu sắc và hình ảnh trên tường như một bức tranh trừu tượng khổ lớn giúp bạn có cảm giác tò mò nhưng cũng vô cùng bí ẩn khi nhìn vào. Lối sơn nhà này rất thích hợp với những người cá tính, có tư duy khác biệt... Đây là một trong những cách sơn nhà đang giành được nhiều sự quan tâm hiện nay. Tin chắc không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng mới mẽ với nét phá cách trong trang trí này,

Dùng chổi cỏ để tạo vân cho tường



Đây là một cách sơn tường đẹp và sáng tạo mà ít người biết đến. Cách tiến hành khá đơn giản nhưng thành quả nhận được lại vô cùng bất ngờ. Có lẽ các chi tiết trơn đã quá đỗi nhàm chán vậy tai sao bạn không hành động để có một bức tường thật sáng tạo. Với phương pháp sơn tường này bạn chỉ cần dùng cây lăn sơn tường bình thường rồi đợi một thời gian ngắn, sau đó dùng chổi cỏ khô kéo những đường theo chiều dọc thẳng xuống. Lưu ý chổi cỏ phải khô và sạch nếu không bức tường sẽ lốm đốm các bông cỏ bu bám. Với lối sơn tường đầy sáng tạo này bạn đã tao ra vô vàng các vân dọc trên bức tường, vừa tạo cảm giác đứng đắn lại vừa giúp không gian mới lạ hơn.

Trên đây là một vài mẫu ví dụ về cách sơn tường đẹp và sáng tạo đang rất được ưa chuộng. Khi tiến hành những thiết kế sơn tường đặt biệt này, tin chắc gian phòng nhà bạn sẽ trở nên vô cùng bắt mắt. Hãy thử tạo mới cho không gian gia đình bằng những đường sơn đầy độc đáo này, đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mat cat nha hat Con So va nhung dieu ban chua biet ve Sydney Opera House

Trach tuoi la gi? Cach tinh trach tuoi lam nha

Cach lam vat lieu guong (kinh, thuy tinh) trong 3dmax